Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TH&THCS hÁNG CHẤU XÃ CAI BỘ ĐẾN THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN NGÀY 22/12.
Lượt xem: 77
Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”. Nhân dịp kỉ niệm 79 ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, (22/12/1944 - 22/12/2023), Cô và trò Trường TH&THCS Háng Chấu; đại diện lãnh đạo Đoàn thanh niên xã Cai Bộ đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

      Hoạt động thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách là hoạt động thường niên của nhà trường trong các ngày kỉ niệm lớn của dân tộc. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS Háng Chấu thể hiện tinh thần hướng về nguồn cội, mang nghĩa cử cao đẹp để tỏ lòng cảm phục và tri ân người có công với đất nước, tô thắm thêm truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

      Tiếp nối truyền thống đó ngày 22/12/2023 thầy và trò trong nhà trường đã tiến hành đến thăm hỏi 02 vợ liệt sỹ trên địa bàn xã trị giá mỗi suất quà là 300 nghìn đồng. Tuy phần quà không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình cảm của các thế hệ đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách:

anh tin bai

Đến mỗi gia đình, thầy cô giáo và các em học sinh ân cần thăm hỏi động viên, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho các con, các cháu và thế hệ trẻ noi theo./.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang