Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Thanh niên xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023.
Lượt xem: 75
Chiều ngày 02/01/2024 tại phòng họp tầng 3 UBND xã Cai Bộ, BCH Đoàn TNCSHCM xã Cai Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2024.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Anh- Phó Bí thư huyện đoàn Quảng Hòa; đồng chí Hoàng Ích Nam– huyện Ủy viên Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong BTV, BCH đoàn xã; Bí thư các chi đoàn cơ sở.

anh tin bai

  Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Hà Thị Nga – Phó bí thư đoàn xã trình bày báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023. Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023.  Trong Năm 2023 dưới sự lãnh đạo trực tiếp của BCH Đảng bộ xã, sự chỉ đạo, định hướng của Ban chấp hành huyện Đoàn Quảng Hòa; sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, Chính quyền; sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên, TTN trên toàn xã. Công tác Đoàn và phong trào TTN xã Cai Bộ năm 2023 tiếp tục ổn định và có bước phát triển mới, đạt được những kết quả tương đối toàn diện.

 Ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2023 đã đề ra Đòan xã đã làm được những phần việc nổi bật như việc vận động được 7 thanh niên lên đường nhập ngũ; huy động nguồn lực xã hội hóa tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ, cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, những em học sinh nghèo vượt khó….Cụ thể BCH đoàn xã đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà trong dịp Tết Nguyên Đán Quỹ Mão cho 02 gia đình  có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã tổng trị giá 1.000.000 đồng và tặng 4 xuất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trị giá 600.000 đồng. Ngoài ra BCH Đoàn xã phối hợp cùng với Huyện đoàn Quảng Hòa xây dựng chương trình tháp sáng đường que trị hơn 50 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Anh- Phó Bí thư huyện đoàn Quảng Hòa ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà BCH Đoàn xã đã đạt được trong năm 2023. Trong năm 2024 BCH Đoàn xã tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho ĐVTN; phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ; công tác khởi nghiệp, lập nghiệp; trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm học tập, phát triển bản thân, xây dựng phần việc công trình thanh niên để chào mừng thành công đại hội Hội LHTN các cấp.

          Cũng tại hội nghị Đồng chí Hoàng Ích Nam – Bí thư Đảng ủy xã đã đánh giá cao kết quả và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, TTN xã nhà trong năm qua. Đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục; Đối với phương hướng nhiệm vụ và giải pháp năm 2023 đồng chí đã nhấn mạnh BCH Đoàn xã cần làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên TTN,  phối kết hợp với các ban, ngành đoàn thể tuyên truyền vận động thanh niên thực hiện tốt luật nghĩa vụ quân sự, công tác phòng chống dịch bệnh, các phong trào phần việc thanh niên, các mô hình dân vận khéo…Thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt, mở rộng phương thức tập hợp đoàn viên thanh niên, chú trọng công tác xây dựng phát triển đoàn viên mới, đoàn tham gia xây dựng đảng.

Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Nông Thị Hảo – BT đoàn xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí lãnh đạo TT huyện đoàn, đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và các ý kiến đóng góp của các đồng chí về dự hội nghị. thay mặt BCH đoàn xã đồng chí đã hứa cùng với BCH đoàn xã sẽ khắc phục khó khăn, sửa chữa hạn chế yếu kém để hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ tiêu năm 2024./.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang