Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng lớp nghề trồng và nhân giống nấm tại xã Cai Bộ
Lượt xem: 93
Sáng ngày 09/01/2024, tại Hội trường tầng III UBND xã Cai Bộ đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Kỹ thuật trồng và nhân giống nấm cho các chị em hội viên hội phụ nữ của xã Cai Bộ

Đến dự có đ/c Ma Vĩnh Thùy – Phó giám Trung tâm GDNN – GDTX huyện Quảng Hòa; đ/c Hoàng Vĩnh Trường – Phó Chủ tịch UBND xã Cai Bộ; các thầy, cô giáo của Trung tâm GDNN – GDTX cùng các học viên lớp nghề cùng dự.

 

 

Tại lớp nghề, các học viên đã được hướng dẫn quy trình kỹ thuật trồng nấm từ khâu làm nhà trồng đến cách chăm sóc, thu hái nấm. Sau 3 tháng học tập 35 học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành lớp đào tạo nghề và nhân giống nấm.

anh tin bai
anh tin bai

Các học viên nhận chứng chỉ đào tạo nghề tại lễ bế giảng

 

Chương trình lớp đào tạo nghề phần nào đã hỗ trợ cho các hội viên trong việc tiếp cận thông tin về kiến thức, khởi sự các mô hình kinh tế sản xuất nhỏ tại nhà và trồng nấm là một nghề đơn giản, dễ trồng, dễ chăm sóc, người già và trẻ em đều có thể làm được. Mô hình này có thể nhân rộng, áp dụng vào thực tiễn lao động sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế cho người trồng, góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương./.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang