Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG BỘ XÃ CAI BỘ TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG CHO CÁC ĐỒNG CHÍ ĐẢNG VIÊN ĐỢT 03 DỊP 02/9.
Lượt xem: 506
Chiều ngày 28/09/2023 Đảng bộ xã Cai Bộ tổ chức lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đợt 03. Tới dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Hoàng Ích Nam –Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các tổ chức Chính trị - xã hội; các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.
anh tin bai

          Sau khi cử hành nghi thức chào cờ trang trọng và tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Trịnh Văn Danh, phó Bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã công bố Quyết định số 1337-QĐ/TU ngày 24/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cao Bằng về tặng huy hiệu Đảng.

           Trong dịp trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 năm nay, Đảng bộ xã Cai Bộ có 06 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, trong đó 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng ;02 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí đảng viên tiêu biểu đã trải qua các thời kỳ cách mạng, quá trình công tác gắn liền với công cuộc đấu tranh thống nhất đất nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự nghiệp đổi mới của đất nước:

          Đồng chí Hoàng Văn Pảo, sinh hoạt đảng tại chi bộ Háng Chấu Bản Vươn, Huy hiệu 65 tuổi Đảng, bộ đội chống Pháp, tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, trở về quê hương tích cực tham gia công tác, là Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã nghỉ hưu.

         Đồng chí Hoàng Vĩnh Mào, sinh hoạt đảng tại chi bộ Xuân Yên A, Huy hiệu 60 tuổi Đảng, là nhà giáo, nguyên Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 1990-1995 và 1995-2020.

         Đồng chí Hoàng Đình Cường, sinh hoạt đảng tại chi bộ Hòa Bình, Huy hiệu 55 tuổi Đảng, là bệnh binh tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

        Đồng chí Nông Hữu Choòng, sinh hoạt đảng tại chi bộ Nà Tẩư, Huy hiệu 55 tuổi Đảng, là bệnh binh tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

        Đồng chí Linh Quang Khanh là bộ đội chống Mỹ, kết nạp Đảng trong thời gian làm nhiệm vụ quốc tế tại nước bạn Campuchia, sĩ quan quân đội trở về địa phương, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã nghỉ hưu, Huy hiệu 45 tuổi Đảng, sinh hoạt đảng tại chi bộ Kim Bảng.

       Đồng chí Bế Văn Vân nhà giáo nghỉ hưu, Huy hiệu 30 tuổi Đảng, sinh hoạt đảng tại chi bộ Háng Chấu Bản Vươn.

       Thừa ủy quyền của cấp ủy cấp trên, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã long trọng trao và gắn huy hiệu cho các đồng chí.

       Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ích Nam thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể xã chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu. Đánh giá cao quá trình công tác, cống hiến của các đồng chí, đã dành tuổi thanh xuân của mình tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu, công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vượt qua bao khó khăn gian khổ và hy sinh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tổ chức, Đảng giao phó. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, nghỉ hưu, trở về đời thường, các đồng chí nhiệt tình công tác gắn với chi bộ, địa phương, luôn là tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ, cho quần chúng noi gương. Đồng chí Bí thư Đảng ủy chúc sức khỏe các đồng chí cùng gia đình, đề nghị các đồng chí phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên cộng sản, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, tâm huyết cho xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đề nghị cán bộ, đảng viên, noi gương học tập các đồng chí - tấm gương thế hệ cha anh để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

  

        Đồng chí Nông Hữu Choòng thay mặt 06 đảng viên nhận huy hiệu phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng đã trao cho phần thưởng cao quý; niềm tự hào, vinh dự được nhận huy hiệu của Đảng, xúc động, ôn lại kỷ niệm quá trình phấn đấu rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và tổ chức giao phó để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Bác Hồ và sự đoàn kết, giúp đỡ của đồng đội trong quá trình chiến đấu, công tác; nguyện tiếp tục phấn đấu rèn luyện để giữ vững danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

       Chiều cùng ngày, Thường trực Đảng ủy đã tổ chức Đoàn công tác đến nhà riêng trao tặng và chúc mừng 02 đồng chí do tuổi cao sức yếu không đến dự lễ được, đồng chí Hoàng Văn Pảo, tại Háng Chấu và đồng chí Linh Quang Khanh tại Bản Báng trên (xóm Kim Bảng).

       Lễ trao Huy hiệu Đảng là một dịp sinh hoạt quan trọng của các tổ chức đảng, vừa thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình hoạt động cách mạng và ý thức giữ gìn tư cách của người đảng viên, vừa là dịp để tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cách mạng, lý tưởng của người Đảng viên Cộng sản cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân noi theo./

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang