Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng lớp kỹ thuật trồng Dong riềng năm 2023 tại xã Cai Bộ
Lượt xem: 123
Ngày 20/9/2023 Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Quảng Hòa phối hợp với UBND xã Cai Bộ tổ chức Lễ bế giảng lớp kỹ thuật trồng Dong riềng năm 2023 tại xóm Kim Bảng, xã Cai Bộ. 

        Đến dự Lễ bế giảng có Đc Ma Vĩnh Thùy - phó Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện; có Đc Hoàng Vĩnh Trường –Phó Chủ tịch UBND xã, các ban, ngành đoàn thể xã Cai Bộ.

anh tin bai

Ông Ma Vĩnh Thùy, Phó giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX, phát biểu tại Lễ Bế giảng

anh tin bai

Ông Hoàng Vĩnh Trường, Phó Chủ tịch UBND xã Cai Bộ, phát biểu tại Lễ Bế giảng

Qua kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học viên 35/35 học viên đạt yêu cầu cả về lý thuyết cũng như thực hành. Trong đó có 3 học viên đạt loại giỏi, 24 học viên đạt loại khá, có 8 học viên đạt loại Trung bình khá. Các học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề và nắm được những kiến thức cơ bản. Qua đó, rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, nâng cao nhận thức về việc tuân thủ nghiêm quy trình kỹ thuật trồng trọt từ khâu cải tạo ruộng trồng, cho đến việc chọn giống, kỹ thuật trồng và chăm sóc, quản lý, phòng trị các loại sâu, bệnh cho các loại cây trồng.

anh tin bai

Ông Ma Vĩnh Thùy, Phó giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX, trao chứng chỉ đào tạo cho học viên

anh tin bai

Ông Hoàng Vĩnh Trường, Phó Chủ tịch UBND xã Cai Bộ, trao chứng chỉ đào tạo cho học viên

 Với những kiến thức tiếp thu được từ lớp học, đã tạo điều kiện để học viên áp dụng vào sản xuất, giảm chi phí đầu tư, tăng sản lượng từ cây trồng và tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, xây dựng nông thôn mới tại địa phương./


Tin liên quan
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang