Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ tổ chức Hội nghị lần thứ 11 khóa XII, nhiệm kỳ 2019 – 2024
Lượt xem: 123
Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-MTTQ-BTT của Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ, được sự nhất trí của thường trực đảng ủy xã và Ủy ban MTTQ huyện Quảng Hòa. Ngày 12/9/2023 Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ đã tổ chức Hội nghị lần thứ 11 khóa XII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Vân Anh, Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Quảng Hòa; Bà Nông Thị Duyên - Ủy viên Ban thường trực Ủy ban MTTQ huyện; Đồng chí Hoàng Ích Nam – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã.

Tại Hội nghị Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã đã thông qua báo cáo kết quả công tác tháng 7, 8 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 9/2023 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và đề ra các nhiệm vụ giải pháp của tháng tiếp theo. Các đại biểu tham dự Hội nghị đều nhất trí cao với báo cáo mà Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã đã trình bày. 

anh tin bai

Cũng tại Hội nghị này đã thực hiện nội dung rất quan trọng là hiệp thương bầu bổ sung chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ khóa XII, nhiệm kỳ 2019-2024 do đồng chí Chủ tịch đã nghỉ hưu theo chế độ. Tại hội nghị đồng chí Triệu Văn Hiệp – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã được các đại biểu tín nhiệm và bầu trúng cử chức danh chủ tịch Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ khóa XII, nhiệm kỳ 2019-2024.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Vân Anh, Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban dân vận 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Quảng Hòa phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị lầ thứ 11 khóa XII, nhiệm kỳ 2019-2024 của Ủy ban MTTQ xã Cai Bộ kêu gọi các ban, ngành đoàn thể, các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Tổ chức các hoạt động hướng tới các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn gắn với chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế -  xã hội của xã năm 2023 và những năm tiếp theo.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang