Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng bộ xã Cai Bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí.
Lượt xem: 126
Sáng ngày 05/01/2024, Đảng bộ xã Cai Bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2024 và trao huy hiệu Đảng. Về dự có đồng chí Hoàng Thị Hiếu, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ, cán bộ Đảng viên đang sinh hoạt ở 11 chi bộ trong toàn xã.
anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Theo báo cáo, Đảng bộ xã Cai Bộ tiêp tục giữ vững đoàn kết, tập trung trí tuệ, phấn đấu đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Xây dựng chính quyền liêm chính; phục vụ, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Tăng cường kỷ cương, kỷ luật công vụ; thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Chăm lo, bảo đảm an sinh xã hội và nâng cao chất lượng đời sống Nhân dân; củng cố vững chắc quốc phòng, an ninh, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Chỉ đạo sản xuất nông nghiệp theo hướng hợp tác, liên kết chuỗi giá trị, xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, tổ chức sản xất cây lương thực có hạt đạt 2130 tấn = 101% so với KH, trong đó diện tích cây lương thực có hạt là 426 ha: lúa 265ha, ngô 161 ha. Năng suất lúa sản lượng đạt 5864.5 tấn; năng suất ngô sản lượng đạt 1265.5 tấn. Công tác giáo dục, y tế có nhiều bước phát triển; phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT được đẩy mạnh; tỉ lệ giảm nghèo trong năm đạt 5.5%; QP-AN được giữ vững.

anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị.

Trong năm 2023, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành cấp trên. Đảng bộ xã Cai Bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đề ra. Kịp thời khắc phục những khó khăn, vướng mắc phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Công tác quản lý, phát triển Đảng viên tiếp tục được quan tâm. Trong năm Đảng bộ đã chỉ đạo các chi bộ tổ chức kết nạp cho 9 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng: Công tác phân loại tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên được thực hiện tốt, Toàn Đảng bộ có 207 Đảng viên đang sinh hoạt ở 11 chi bộ.

Phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế; năm 2024 Đảng bộ xã Cai Bộ tập trung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao trách nhiệm trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ và các đoàn thể Nhân dân, các tổ chức xã hội; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, duy trì tốt nề nếp sinh hoạt chi bộ Đảng và phát triển đảng viên mới, giữ gìn đoàn kết nội bộ, quyết tâm hoàn thành chương trình mục tiêu về phát triển kinh tế – xã hội trong năm 2024.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết và trao huy hiệu 40 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên và trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023./.

anh tin bai
anh tin bai

Hội nghị đã tiến hành tổng kết và trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023

anh tin bai

Hội nghị đã tiến hành tổng kết và trao huy hiệu 40 năm, 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang