Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngoại khóa tuyên truyền ba văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam – Trung Quốc
Lượt xem: 107
Trường TH&THCS Háng Chấu, xã Cai Bộ vừa tổ chức buổi ngoại khóa Tuyên truyền 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc
anh tin bai

Thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2023-2024, với sự chỉ đạo của lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Hào, Chiều ngày 27/10/2023 Trường TH&THCS Háng Chấu tổ chức chương trình ngoại khóa “Tuyên truyền ba văn kiện pháp lý Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc” cho các em học sinh toàn trường.

Đến dự và tuyên truyền tại chương trình ngoại khoá có các đồng chí Chỉ huy trưởng BCH Quân sự xã, có đồng chí Trưởng công an xã, Ban Giám hiệu nhà trường, đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh đến dự và động viên thầy và trò nhà trường.

Chương trình ngoại khoá là một sân chơi giáo dục lành mạnh, bổ ích. Các em được nắm rõ một số nội dung của ba văn kiện pháp lý Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc. Ngoài ra, các em còn được thể hiện tài năng, vận dụng kiến thức các môn học vào thực tiễn và tìm hiểu rõ hơn một số nội dung ba văn kiện thông qua hình thức thi đường lên đỉnh Olimpia và tuyên truyền  về an ninh mạng, bạo lực học đường.

anh tin bai

Thông qua buổi Ngoại khóa các em được cập nhật thêm kiến thức, những bức thông điệp ý nghĩa, vô cùng quý báu giúp cho các em có ý thức hơn về tình yêu quê hương, đất nước, chủ quyền biên giới Quốc gia. Tầm quan trọng của việc phân giới cắm mốc, toàn vẹn lãnh thổ cũng như lòng tự hào, tự tôn dân tộc để tiếp nối truyềnthống hào hùng của cha ông ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang