Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri xã Cai Bộ, xã Độc Lập với đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Lượt xem: 79
Chiều ngày 2/11. Đoàn đại biểu tổ số 6 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm có gồm có đồng chí Hoàng văn Thường – ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; có đồng chí Phan Văn Cầu – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng huyện ủy và có đồng chí Hoàng Ích Nam – Huyện ủy viên BT Đảng ủy xã Cai Bộ. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể và đông đảo cử tri xã Cai Bộ, xã Độc Lập đã về dự
anh tin bai

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri

    Tại buổi tiếp xúc, các cử tri của xã Cai Bộ, xã Độc Lập đã nghe đại biểu HĐND huyện đã thông qua báo cáo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 13 HĐND huyện và báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội quốc phòng an ninh năm 2023 và mục tiêu phương hướng năm 2024. Báo cáo kết quả thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 11 của HĐND huyện

Sau khi nghe nội dung các báo cáo, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ cử tri  của hai xã đã phát biểu bày tỏ một số tâm tư, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND huyện với các nội dung như. Quan tâm đầu tư đường từ Cai Bộ đi xã Bế Văn Đàn, một số cây cột điện xuống cấp bị nghiêng và một số cột chưa được cứng hóa ở các xóm trên địa bàn hai xã gây nguy hiểm, đề nghị huyện chỉ đạo ngành điện lực khắc phục sửa chữa.

    Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND xã Cai Bộvà xã Độc Lập đã giải trình và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng, hợp pháp của cử tri thuộc thẩm quyền của mình.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Hoàng Văn Thường - ủy viên BTV, Chủ tịch HĐND huyện đã giải trình và làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị mà cử tri của hai xã quan tâm. Một số ý kiến đồng chí sẽ tiếp thu trình lên HĐND huyện xem xét trong kỳ họp sắp tới./.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang