Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng lớp sửa chữa máy nông nghiệp năm 2023 tại xã Cai Bộ
Lượt xem: 95
Ngày 07/11/2023 Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Quảng Hòa phối hợp với UBND xã Cai Bộ tổ chức Lễ bế giảng lớp kỹ thuật trồng Dong riềng năm 2023 tại xã Cai Bộ.
anh tin bai

Tham gia lớp học có 35 học viên là người dân tộc thiểu số và đang trực tiếp sản xuất nông nghiệp ở địa phương, là những nông dân tiêu biểu, các học viên đều nhận thức được tầm quan trọng của việc học nghề, để nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, áp dụng vào lao động sản xuất, tự tạo việc làm, nâng cao năng xuất lao động phát triển kinh tế gia đình vì vậy các học viên đều tham gia đầy đủ các buổi học tập, tích cực trao đổi học hỏi kinh nghiệm....

Qua 3 tháng học tập các học viên nắm được một số kiến thức cơ bản về nghiệp vụ bảo hành và sửa chữa máy phục vụ cho sản xuất nông nghiệp như: Sửa chữa máy cày, mấy bừa, máy nổ, máy tuốt lúa... Các học viên đã được thực hành, vận dụng thành thạo các kiến thức cơ bản vào bảo hành và sửa chữa tại máy của gia đình.

anh tin bai

Đc Bế Văn Ngọc, Chủ tịch UBND xã trao chứng chỉ cho các học viên

Sau thời gian đào tạo, Trung tâm GDNN - GDTX huyện tổ chức kiểm tra và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho các học viên. Kết thúc khóa học có 35/35 học viên đủ điều kiện đánh giá xếp loại. Trong đó đạt loại giỏi là 3%, Khá 87%, loại Trung bình là 10%. Trung tâm đã trao chứng chỉ nghề sơ cấp cho các học viên.

Đây là lớp học nghề phù hợp với nhu cầu của nông dân nhằm giải quyết việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống của người lao động, người nông dân góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương…/

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang