Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC (19/8/2005 - 19/8/2022)!!!
Lượt xem: 233

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC (19/8/2005 - 19/8/2022)!!!

Thực hiện kế hoạch số 576/BCĐ-CAH ngày 15/4/2022 của Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Quảng Hòa về việc tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Ngày 19/8/2022 Công an xã Cai Bộ đã tham mưu cho Ban chỉ đạo 138 xã tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ" xã Cai Bộ năm 2022.

Tới dự buổi lễ có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo, lãnh đạo Công an huyện Quảng Hòa, lãnh đạo BCH Quân sự huyện Quảng Hòa, TT Đảng ủy, TT HĐND, UBND xã. Các đồng chí trong BCĐ phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ. Các đồng chí đại biểu của các cơ quan ban ngành, trường học, y tế, 07 xóm.

 

Ngày hội diễn ra nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần cảnh giác cách mạng của toàn dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc. Kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch và tội phạm, Bảo vệ vững chắc ANQG- TT ATXH.

Đặc biệt kể từ khi triển khai lực lượng Công an chính quy về cơ sở tình hình ANTT tại địa bàn xã đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tình hình tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật đều giảm sâu. Lực lượng Công an xã đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xây dựng và duy trì có hiệu quả các mô hình tự quản về ANTT như: Xây dựng 07 tổ tự quản về ANTT, mô hình " Hòm thư tố giác tội phạm"

Tại hội nghị Công an xã đã nhận được sự Chỉ đạo sâu sát, kịp thời của các đồng chí lãnh đạo. Sự động viên, khích lệ, ý kiến đóng góp của các ban, ngành đoàn thể và đại diện 07 xóm trên địa bàn. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, các phương án bảo vệ và đấu tranh để phục vụ nhân dân, đảm bảo vững chắc ANQG-TTATXH.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang